Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Yamaha ra mắt xe tay ga Nozza Grande ở Việt Nam

Nozza Grande sẽ được bán ở Việt Nam với 2 phiên bản STD và DX. Sự khác biệt giữa 2 phiên bản này nằm ở phần yên xe: DX có yên xe bọc da màu nâu đậm cùng chỉ màu be, cạnh bên được thêu nổi logo “Nozza Grande” và phía cuối yên có gắn logo “Nozza Grande” bằng kim loại.

Được coi là mẫu xe cao cấp nhất của Yamaha tại Việt Nam, Nozza Grande có giá niêm yết là 39.900.000 VNĐ.

Với mục tiêu hướng tới các khách hàng nữ, Nozza Grande sử hữu một thiết kế mềm mại, tinh tế với các chi tiết nổi bật như cụm đèn pha ngũ giác, mặt nạ hình chữ T mạ chrome, đèn LED định vị hiện đại,... Ngăn chứa đồ của xe có dung tích cực lớn (27 lít), giúp chị em có thể chứa được những món đồ sử dụng hàng ngày một cách dễ dàng.

So với nhiều mẫu xe cùng phân khúc, Nozza Grande được trang bị khá nhiều tiện ích độc đáo, có thể kể đến bao gồm đồng hồ trung tâm thiết kế mới tích hợp màn hình LCD cung cấp đầy đủ thông tin về xe, nút bấm mở yên và mở nắp bình xăng được đặt tách biệt,... Nhờ sử dụng khung sườn thiết kế mới, trọng lượng của Nozza Grande chỉ có 99 kg, giúp việc kê dắt chiếc xe trở nên dễ dàng hơn với chị em.

Cung cấp động lực để Nozza Grande hoạt động là khối động cơ 4 thì xi-lanh đơn 125 cc SOHC làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử, có khả năng sản sinh sức mạnh công suất tối đa 8.2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9.7 Nm.

Đặc biệt, Nozza Grande 2014 là mẫu xe đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam có động cơ được trang bị công nghệ Blue Core hoàn toàn mới, đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Theo số liệu của Yamaha, chiếc xe chỉ tốn trung bình khoảng 1,85 lít xăng/100 km, đồng thời đạt tiêu chuẩn khí thải EU3 thân thiện với môi trường.

Giá niêm yết của phiên bản STD 39.900.000 VNĐ, và xe được bán với 5 tùy chọn màu sắc : Xám ánh kinh, Vàng ánh đỏ, Trắng ánh kim, Xanh đen ánh kim và Đỏ cocktail. Phiên bản cao cấp DX có giá 41.990.000 VNĐ, với 2 tùy chọn màu trầm hơn là Xanh tím ánh kim và Đen xám ánh kim./.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét