Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Range Rover Evoque có “hàng nhái“

Mẫu xe nhái kiểu dáng của Evoque có tên là X7, được sản xuất bởi hãng xe có tên gọi Landwind. Có lẽ những "nhà thiết kế" của Landwind đã nghiên cứu rất kỹ những bức ảnh chụp Evoque mới có thể tạo ra một mẫu xe nhái hoàn hảo tới từng chi tiết, từ kiểu dáng chung tới các chi tiết như đèn pha, lưới tản nhiệt... Điểm khác biệt duy nhất có lẽ chỉ là dòng chữ nổi "Land Wind" ở đầu và đuôi xe, thay vì Range Rover như chiếc xe thật.

Có lẽ ngay cả trong giấc mơ, các kỹ sư thiết kế ra chiếc Evoque cũng không thể ngờ rằng sản phẩm của họ đã bị nhái y hệt bề ngoài ở Trung Quốc!

Tuy nhiên, họ vẫn không thể nhái được nội thất của mẫu crossover tới từ Anh. Mặc dù cũng có cabin khá đẹp mắt và sang trọng, nhưng những chi tiết trong nội thất của Landwind X7 hoàn toàn khác so với Evoque. Về động cơ, mẫu xe nhái này được trang bị máy xăng 2.0l 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất 190 hp và mô-men xoắn 250 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cập hoặc tự động 8 cấp.

Khi được bán vào cuối năm nay, Landwind X7 sẽ có giá 120.000 Nhân dân Tệ (khoảng gần 19.500 USD). Số tiền này chỉ bằng gần 1/4 so với chiếc Range Rover Evoque "thật" ở Trung Quốc (68.766 USD)!
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét