Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Piaggio giới thiệu về Vespa 946 Bellissima

Đằng sau lớp vỏ, 946 Bellissima hoàn toàn không có gì khác biệt so với chiếc 946 đầu tiên. Xe vẫn được trang bị động cơ 4 kỳ với công suất 11 mã lực, cùng với các hệ thống điện tử an toàn như ABS hay ASR.

Được coi là một phiên bản mới của mẫu scooter "siêu sang" 946 cho năm 2014, Bellissima không có nhiều thay đổi đột phá so với mẫu xe tiền nhiệm.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trên Bellissima đó là phần yên xe có thiết kế mới, có thể được chuyển đổi giữa yên đơn và yên đôi một cách dễ dàng. Cặp mâm đúc của xe cũng có dạng cánh turbine độc đáo, đồng thời đuôi xe được bổ sung thêm giá đèo hàng kèm túi để đồ theo phong cách thanh lịch giống những chiếc Vespa cổ.

Piaggio hiện chưa công bố giá của 946 Bellissima, tuy nhiên có lẽ giá chiếc xe sẽ không thể rẻ hơn con số 11.000 USDcủa mẫu 946 nguyên bản tại nhiều thị trường. Ngoài việc bán xe, lần này Piaggio cũng cung cấp một số phụ kiện đầy tiện ích khác cho Bellissima như kính chắn gió, giá giữ smartphone, mũ bảo hiểm "ton-sur-ton" với xe...
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét