Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Yamaha nhập khẩu R25 về Việt Nam?

Tới cuối năm nay hoặc đầu năm sau, Yamaha sẽ chính thức bắt đầu kế hoạch xuất khẩu R25 ra hàng loạt các quốc gia khác nhau. Ông Shintaro Ambe - Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch Yamaha cho biết, trong thời gian đầu mẫu xe thể thao này sẽ được xuất khẩu ra khoảng 13-14 quốc gia khác nhau và sau đó sẽ tăng lên thành 30 nước.

 Hiện nay, R25 mới chỉ được bán tại Indonesia nhưng Yamaha đã có kế hoạch để đưa chiếc xe tới nhiều quốc gia đang phát triển trên thế giới.

Hiện nay, Yamaha vẫn đang bán rất chạy ở Indonesia, vượt quá kỳ vọng ban đầu của hãng. Mặc dù cứ mỗi 3 phút, một chiếc R25 lại được hoàn thành tại nhà máy của hãng ở Indonesia, nhưng do cầu quá lớn, nên hãng vẫn phải buộc cắt giảm số xe xuất ra các thị trường khác.

Những thị trường châu Á đang phát triển sẽ là "đích nhắm" của Yamaha khi xuất khẩu R25. Các quốc gia đầu tiên có khả năng đón nhận mẫu xe này là Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia và Phillipines. Do R25 sẽ được xuất khẩu ra 30 nước, chính vì vậy dân chơi xe Việt có quyền được hy vọng cầm lái những chiếc xe này từ các đại lý Yamaha trong thời gian không xa!/.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét