Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Mitsubishi Triton mới “an toàn và sang trọng hơn“

Tuy nhiên, ông Principe cũng khẳng định rằng Triton thế hệ mới sẽ có giá đắt hơn so với trước đây: "Với mọi nâng cấp mới cùng độ an toàn cao hơn, chiếc xe sẽ không thể rẻ như phiên bản hiện tại. Thị trường sẽ giúp chúng tôi quyết định giá, tuy nhiên chắc chắn giá của xe sẽ cạnh tranh hơn so với các đối thủ".
Nhằm thu hẹp khoảng cách giữa xe bán tải và xe du lịch truyền thống, Triton sẽ được thiết kế để có tính tiện nghi cao và an toàn hơn.

Theo ông Antonio Principe - giám đốc marketing của Mitsubishi Malaysia cho hay, nhờ những tính năng mới được tích hợp, Triton mới sẽ rất khác biệt với thế hệ hiện tại và phản ánh đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay, khi họ muốn một chiếc xe vừa đa dụng lại vừa thoải mái.

Hình ảnh được cho là của Triton mới tại nhà máy Mitsubishi Thái Lan

"Bạn sẽ có một chiếc xe vừa tiện dụng, lại vừa có khả năng lái tốt hơn so với thế hệ hiện nay. Đây rõ ràng là một bước đi nhằm khiến những chiếc pickup giống xe du lịch hơn. Các nhà sản xuất đang ngày càng trang bị cho pickup những tiện nghi sang trọng, và chúng cũng đem lại cảm giác lái tốt hơn. Mặc dù vậy, chúng vẫn cần phải có sức kéo lớn, tính linh hoạt cao và nhiều đặc tính khác" - Ông Principe chia sẻ

Triton thế hệ mới được cho là sẽ có kiểu dáng được phát triển từ mẫu concept GR-HEV, với 2 lựa chọn hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Các lựa chọn động cơ và hộp số sẽ vẫn dựa trên model hiện tại, và chiếc xe có thể sẽ được bán vào nửa sau của năm nay./.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét