Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Aston Martin ra mắt xe V12 Vantage S Roadster

Ngoài hệ động lực, V12 Vantage S Roadster còn chia sẻ hàng loạt các chi tiết khác của chassis, bao gồm hệ thống treo thể thao với 3 chế độ khác nhau (bình thường, thể thao và đua), phanh gốm-carbon và tay lái trợ lực điện ZF Servotronic.

 Theo Aston Martin, V12 Vantage S Roadster là chiếc mui trần nhanh nhất và mạnh mẽ nhất mà họ từng chế tạo từ trước tới nay.

Về cơ bản, mẫu xe mới này chỉ là bản mui trần của chiếc V12 Vantage S đã được giới thiệu từ lâu. Chính vì vậy, nó cũng được trang bị khối động cơ 6 lít V12 nạp khí tự nhiên, với công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm.

Kết hợp cùng hệ thống dẫn động bánh sau và hộp số bán tự động 7 cấp thế hệ mới nhất Speedshift III, V12 Vantage S Roadster có khả năng đạt 100 km/h kể từ khi đứng yên chỉ trong 4 giây và tốc độ tối đa của xe là 323 km/h - những con số rất ấn tượng với một chiếc xe mui trần.

Ngoại thất của V12 Vantage S vẫn giữ nguyên những nét độc đáo của phiên bản coupe, chẳng hạn như các chi tiết bằng sợi carbon hay những khe tản nhiệt ở nắp ca-pô. Trong khi đó, nội thất cũng được nâng cấp với khung các ghế bằng sợi carbon. Khách hàng có nhu cầu đặc biệt có thể liên hệ với bộ phận Q của Aston Martin nhằm khiến cabin của chiếc xe trở nên nổi bật và "không đụng hàng"./.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét