Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

BMW công bố kế hoạch trong thời gian sắp tới

Một trong những mẫu xe được mong đợi nhất của BMW là 7 Series thế hệ mới cũng được dự đoán sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt năm nay. 7 Series mới sẽ sử dụng khung sàn 35up được cải tiến với nhiều chi tiết bằng nhôm, sợi carbon và thép siêu bền. Kiểu dáng xe sẽ chịu ảnh hưởng từ mẫu concept Vision Future Luxury. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên BMW cân nhắc về việc sản xuất phiên bản M của dòng 7 Series, nhằm cạnh tranh với Mercedes S63 hay S65 AMG.

 2 dòng xe hiện tại của BMW sắp có thế hệ mới, 1 được nâng cấp nhẹ và hãng cũng dự định tạo ra một mẫu xe sạch hoàn toàn mới.

Trong tương lai gần, tất cả các mẫu xe của BMW sẽ chỉ sử dụng 2 nền tảng chassis duy nhất: 35up cho những dòng xe dẫn động cầu sau truyền thống như 3, 4, 5, 6 và 7 Series; trong khi các dòng xe dẫn động cầu trước như 2 Series Active Tourer sẽ dùng chassis có tên gọi UKL.

Cuối năm nay, BMW sẽ ra mắt 3 Series bản nâng cấp, với cản trước và lưới tản nhiệt được sửa đổi nhẹ, cùng các động cơ 4 và 6 xi-lanh hiệu quả hơn. Tuy nhiên, riêng phiên bản 3 Series GT sẽ được nâng cấp chậm hơn 1 hoặc 2 năm. Các phiên bản của dòng 4 Series sẽ được nâng cấp tương tự vào năm 2016.

Vào năm sau, chiếc X1 thế hệ mới sử dụng chassis UKL sẽ được ra mắt. Xe sẽ được bán với 4 lựa chọn động cơ chạy xăng hoặc diesel khác nhau. Ngoài ra, UKL cũng sẽ được sử dụng trên 1 Series thế hệ mới.

Cuối cùng, cũng trong năm 2015, BMW sẽ bổ sung thêm model i5 mới vào dòng "xe xanh" i Series hiện tại. i5 sẽ là một mẫu xe với 4 cửa, 5 chỗ, tuy nhiên những thông tin chi tiết về xe vẫn đang nằm trong vòng bí mật.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét